Thiết kế karaoke Hà Nội rẻ đẹp say đắm lòng người

Thiết kế thi công quán karaoke tại Hà Nội mẫu mới nhất với bảng giá cụ thể như sau:

Thiết kế quán karaoke đẹp với mẫu sảnh phong cách Tân Cổ Điển cao cấp

BÁO GIÁ THI CÔNG PHÒNG KARAOKE ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Báo giá thi công karaoke Hà Nội trọn gói có cả bàn ghế, cửa cách âm và giá tính trên mét vuông sàn.

  • Thi công phòng hát Karaoke hiện đại không cách âm: 4 đến 4,5 triệu/m2 sàn
  • Thi công phòng hát Karaoke VIP hiện đại giá 4.5 đến 7 triệu/m2 sàn
  • Thi công phòng hát Karaoke CỔ ĐIỂN HOẶC INOX : 6,5 đến 8 triệu/m2 sàn
  • Thi công phòng hát Karaoke Cao Cấp Hoàng Gia Cổ Điển : Từ 7.0 triệu trở lên/m2 sàn
  • – Báo giá thi công nội thất bao gồm: Cách âm, trang trí nội thất phòng hát, đồ nội thất phòng karaoke: bàn ghế cửa CÁCH ÂM
  • – Báo giá thi công âm thanh bao gồm: Đầy đủ thiết bị âm thanh karaoke chính hãng phục vụ khách hàng hát karaoke.
  • – Báo giá thi công ánh sáng phòng karaoke: Nếu khách hàng có nhu cầu lắp thêm đèn laze, máy phun khói hoặc moving. nếu quý khách không lắp thì chúng tôi cũng vẫn để sẵn dây chờ và công tắc.

Các phòng hát công ty đã làm:

 

 

 

 

Khách hàng chỉ cần lắp điều hòa màn hình, âm thanh sau khi chúng tôi đã thi công trang trí nội thất phòng hát karaoke là quán có thể đi vào hoạt động.

Bạn đã tham khảo trên mạng và thực tế rất nhiều mẫu thiết kế phòng karaoke tại Hà Nội, đủ các thể loại từ tầm bình dân cho tới những thiết kế karaoke siêu VIP. Nhưng vẫn cứ còn băn khoăn hoặc không thích điểm này, hoặc không thích điểm kia. Và bạn đang nghĩ tới việc thiết kế phòng karaoke theo phong cách độc đáo ấn tượng của riêng của mình. Bạn sẽ có những ý tưởng riêng và bạn muốn kết hợp với một đơn vị thiết kế karaoke chuyên nghiệp để thực hiện nó 

Trình bày ý tưởng của mình cho người khác hiểu và thiết kế ra sản phẩm là không hề đơn giản, nhưng tôi tin rằng. Nếu bạn liên hệ công ty chúng tôi Bạn sẽ có được phòng karaoke ưng ý theo phong cách riêng của mình với mức chi phí hợp lí nhất.     

Chi phí làm phòng hát karaoke đẹp 25m2 tại Hà Nội sẽ hết khoảng bao nhiêu tiền:

  • Nội thất trang trí thi công từ: 100 triệu đến 200 triệu ( Tùy mẫu phòng và vật liệu thi công)
  • Âm thanh thiết bị karaoke chính hãng từ: 60 triệu trở lên ( Tùy theo mức đầu tư cấu hình)
  • Thiết bị ti vi điều hòa cho phòng karaoke 25m2 từ: 18 triệu đến 32 triệu( Tùy mức đầu tư loại hãng)

Vậy tổng cộng làm một phòng karaoke đẹp có chi phí tối thiểu: 180 triệu trọn gói 1 phòng

Những thông tin trước khi bắt tay vào thiết kế phòng karaoke

1. Diện tích phòng

Diện tích thiết kế thực tế của mặt bằng hiện trạng sẽ là điều kiện quan trọng để các kỹ sư tiến hành thiết kế cơ bản cho các mẫu phòng hát karaoke. Bởi vậy cần phải biết phòng karaoke mình cần thiết kế có diện tích như thế nào. Bao nhiêu mét vuông

2. Phong cách thiết kế karaoke

Bước đầu tiên làm tiền đề để tạo ra những ý tưởng thiết kế là Phong cách thiết kế của phòng karaoke như thế nào. Bạn muốn thiết kế hướng tới nhu cầu đối tượng như thế nào, Sinh Viên hay các bạn công nhân hay các thanh niên chơi nhạc? hay là tiếp khách gia đình? mô hình kinh doanh phòng hát sẽ được kiến trúc sư khai thác trong buổi trao đổi trực tiếp hoặc qua điện thoại ngay từ ban đầu. Kiến trúc sư cũng sẽ tư vấn phong cách thiết kế mới nhất mà thị trường Hà Nội đang ưa chuộng hoặc bạn có thể do bạn muốn sở hữu 1 phong cách thiết kế do tự bạn tìm hiểu và mong muốn. Dù xuất phát từ mục đích nào đi chẳng nữa, định hình phong cách thiết kế trước khi thiết kế sẽ giúp bạn chủ động hơn cho kế hoạch đầu tư sau đó của mình.

3. Mục đích sử dụng phòng hát

Nhu cầu để thiết kế phòng hát karaoke hiện nay có rất nhiều từ phòng hát karaoke kinh doanh, phòng bar mini chơi nhạc, tới các phòng hát karaoke gia đình cũng được quan tâm và được khách hàng đầu tư nhiều.

Nếu cho phòng kinh doanh thì ý tưởng thiết kế sẽ được cân nhắc, để có thể đáp ứng đúng thị hiếu của khách hàng, kéo khách hàng tới đông hơn mang lại doanh thu cho chủ đầu tư.

Nếu chỉ là phòng hát karaoke gia đình thì sẽ thiết kế mang tính nghệ thuật gia đình về vật liệu cũng như trang thiết bị đầu tư. Ý tưởng từ đó cũng sẽ được phác thảo theo nhu cầu cụ thể và điều kiện mặt bằng thi công của mặt bằng phù hợp với ngôi nhà và sử thích riêng của chủ nhà.

Dịch vụ thiết kế thi công phòng karaoke tại Hà Nội của công ty chúng tôi:

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế thi công nhiệt tình, làm việc sáng tạo, có tay nghề và kinh nghiệm cao, có tâm với nghề
  • Thiết kế đa dạng, nhiều loại thiết kế cao cấp, bình dân cho bạn lựa chọn phù hợp với mọi loại không gian nội thất: cổ điển, hay hiện đại,..
  • Xưởng sàn xuất nội thất, cắt CNC, laze sản xuất gia công chi tiết làm chi phí giảm xuống thấp nhất rất tiện lợi cho quá trình vận chuyển và thi công.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, luôn cập nhật những mẫu phòng và xu hướng mới nhất.
  • Chất lượng công trình đảm bảo đọ bền hàng chục năm.
  • Thời gian thi công đúng tiến độ đã đề ra.
  • Nội thất phòng hát độc đáo, đẹp và lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Thiết kế thi công sản xuất nhanh.
  • Giá thành ưu đãi, cam kết bảo hành trước và sau thi công, bảo trì trọn đời không tính phí.